Dung dịch vệ sinh tai Raystan-trị ngứa tai tận gốc, ổn định thính giác DƯỢC PHẨM KEYPHARCO
Dung dịch vệ sinh tai Raystan

Dung dịch vệ sinh tai Raystan

Với chiết xuất từ tự nhiên, dung dịch vệ sinh tai Raystan giúp làm sạch ráy tai dư thừa bị tích tụ, ổn định thính giác hồi phục nhanh cơ chế tự làm sạch cho tai. 

Liên hệ

 

Ráy tai luôn làm cho bạn cảm thấy ngứa ngáy? Khó chịu? Không nghe rõ được lời đối phương trong lúc giao tiếp? Sử dụng dụng cụ, vật cứng để lấy ráy tai khiến tai bạn tổn thương? Dung dịch vệ sinh tai Raystan - chiết xuất từ 100% các thành phần tự nhiên an toàn cho người sử dụng, giúp làm sạch ráy tai dư thừa bị tích tụ, ổn định thính giác, hồi phục nhanh chóng cơ chế tự làm sạch cho tai.

 


 

1. Thông tin về sản phẩm Dung dịch vệ sinh tai Raystan


-    Thành phần: 
Dung dịch vệ sinh tai Raystan được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, rất an toàn, cả người lớn và trẻ em đều sử dụng được.
+    5000mg Natri Bicarbonate
+    Benzalkonium Clorid
+    Glycerol, tá dược, hệ đệm
+    100ml nước cất
-    Dạng bào chế:
Dung dịch vệ sinh tai Raystan được bào chế dưới dạng dung dịch dùng ngoài, phun sương tai ngoài làm mềm ráy tai, khử bỏ độ dính của ráy và nút ráy tai.
-    Tính chất sản phẩm:
Dung dịch vệ sinh tai Raystan là loại dung dịch trong suốt, không màu, không mùi. Tá dược dung dịch Raystan vừa đủ, thích hợp để đảm bảo dung dịch luôn ổn định, không gây kích ứng hay ngứa tai (hệ số kích ứng da K=0).


2. Công dụng của sản phẩm


-    Dung dịch vệ sinh tai Raystan an toàn và hiệu quả, làm sạch triệt để ráy dính, giải quyết tận gốc các triệu chứng ngứa tai gây khó chịu, khó nghe trong giao tiếp và hỗ trợ điều trị cơ chế tự động đào thải ráy, giúp tai luôn thông thoáng, ổn định thính giác.
-    Dung dịch vệ sinh tai Raystan được chiết xuất từ 100% các thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn cho người sử dụng (cả người lớn và trẻ em đều có thể sử dụng được), giúp người dùng tránh được những rủi ro và nguy hiểm khi lấy ráy tai bằng các vật dụng cứng. (Lấy ráy tai bằng vật dụng cứng có thể xảy ra các nguy cơ rủi ro như chọc thủng màng nhĩ, hoặc gây tổn thương niêm mạc, da tai và các tuyến dịch ráy).

 


 

-    Dung dịch vệ sinh tai Raystan chống tích tụ ráy, làm sạch ráy tai dư thừa bị tích tụ, ngăn ngừa nhiễm khuẩn nấm do bụi, nước bẩn xâm nhập.
-    Raystan đặc biệt hiệu quả cho người tai nhiều ráy, tai ngứa, người sống trong môi trường khô, bụi, tiếng ồn, người thường xuyên dùng head phone hoặc máy trợ thính, người có tuổi.
-    Dung dịch vệ sinh tai Raystan ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm các bệnh: ngứa tai, nấm tai, thối tai và các bệnh xã hội nguy hiểm.


3. Liều lượng và cách dùng


-    Người lớn: bị bệnh tích tụ ráy tai với các triệu chứng như ráy tai tích tụ nhanh và nhiều gây đau, ù tai, nghe kém, ngứa tai, phải lấy ráy thường xuyên.
Sử dụng: 1-2 lần/ngày, mỗi lần 2-3 nhát xịt, giữ dung dịch trong tai 5-7 phút. Nghiêng đầu cho dung dịch chảy ra ngoài và lau khô.
Trẻ em: ngày dùng ít nhất 2 lần, mỗi lần 2-3 nhát xịt, Giữ dung dịch trong ống tai 5-7 phút. Nghiêng đầu cho dung dịch chảy ra ngoài và lau khô.
Sau 3 ngày, nếu ráy tai còn ứ đọng trong ống tai, đưa trẻ tới phòng khám chuyên khoa để xử lý.
-    Chống tích tụ ráy: dùng 2-3 lần/ tuần.


4. Chống chỉ định


Dung dịch vệ sinh tai Raystan chống chỉ định với các trường hợp:
- Tai bị đau, bị nhiễm trùng, có mủ hay tai bị thủng màng nhĩ.
- Trong thời gian hậu phẫu tai không nên sử dụng
- Trong tai có dị vật.
- Trẻ em dưới 6 tháng tuổi.


5. Lưu ý và khuyến cáo


- Không sử dụng vật cứng để móc ráy, gãi ngứa ống tai hoặc dùng chung các dụng cụ lấy ráy chưa qua khử trùng để phòng ngừa nguy cơ nhiễm trùng.
- Để xa tầm tay trẻ em. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Cần thêm thông tin, xin hỏi ý kiến bác sỹ, dược sĩ.
Với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên,
dung dịch vệ sinh tai Raystan giúp làm sạch ráy tai dư thừa bị tích tụ, ổn định thính giác, hồi phục nhanh chóng cơ chế tự làm sạch cho tai và tránh được các rủi ro, nguy hiểm khi lấy ráy tai. Liên hệ ngay với chúng tôi Công ty TNHH Thương Mại - Dược Phẩm Keypharco. Qua hotline: 1900 558888 – 024 3755 6234 để được nhận tư vấn, hỗ trợ miễn phí!

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Sản phẩm đã thêm vào giỏ hàng

DƯỢC PHẨM KEYPHARCO

Số lượng:

DƯỢC PHẨM KEYPHARCO 0 Giỏ hàng sản phẩm

Phí vận chuyển: Tính khi thanh toán

Tổng tiền thanh toán: